Lợi thế đắt giá đến từ shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen

Thứ tư - 16/06/2021 22:37

Một điểm nhấn liên quan đến sự điều chỉnh địa giới của thành phố Thái Nguyên tính đến năm 2035, đó là việc chuyển trung tâm hành chính sang phía Đông thành phố và chuyển sân vận động sang vị trí mới. Quyết định này đã tạo động lực phát triển đô thị hai bờ sông Cầu thu hút các chủ đầu tư có năng lực, xây dựng các khu đô thị mới hiện đại và đồng bộ ven sông.
2


Trong số các dự án được hưởng lợi lớn từ quy hoạch hạ tầng của tỉnh, phải kể đến Kosy City Beat Thai Nguyen với dãy shophouse được xem là “tuyệt phẩm giới hạn”, khi sở hữu lợi thế mà không phải dự án nào cũng có được.

“Giao lộ vàng” bắt trọn nhịp phồn hoa
Một trong những hấp lực của shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen đó là sở hữu vị trí “giao lộ vàng” khi nằm trên mặt tiền đường Thanh Niên Xung Phong kéo dài (đường 36m) kết nối trực tiếp với đường Cách Mạng Tháng 8 và khu đô thị ven sông Cầu.

Trên thực tế, các khu phố thương mại nổi tiếng trên thế giới hầu hết đều tọa lạc tại các tuyến đường trung tâm thành phố, bởi nơi đây chính là tâm điểm nhịp sống giao thương, kinh tế, văn hóa thời thượng của giới thượng lưu.

Điển hình như đại lộ Champs-Élysées (Paris, Pháp), Phố Wall (New York, Mỹ), đại lộ danh vọng Hollywood (Los Angeles, Mỹ), giao lộ Shibuya (Tokyo, Nhật Bản) hay như Việt Nam có phố đi bộ Hà Nội, phố Nguyễn Huệ TP.HCM… đều được ví là “thánh địa” của các dịch vụ giải trí, nơi diễn ra các sự kiện âm nhạc, lễ hội, festival đình đám. Bất động sản tại các vị trí này luôn có mức giá cao nhưng tiềm năng tăng giá thì trường tồn với thời gian.

Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen không nằm ngoài quy luật “bất biến” đó. Nằm trải dài trên mặt đường rộng 36m - trục đường trung tâm rộng nhất dự án và là “cửa ngõ” nối giữa khu dân cư hiện hữu với khu đô thị ven sông Cầu, shophouse dự án sẽ được thừa hưởng lượng khách khổng lồ trong tương lai.

Không chỉ thế, bằng việc áp dụng mô hình trở thành tuyến phố đi bộ vào mỗi dịp lễ, cuối tuần sẽ giúp cho các hoạt động kinh doanh tại shophouse tại đây càng thêm thuận lợi. Từ đó, hình thành nên một tuyến phố thương mại sôi động và sầm uất, với các ngành hàng dịch vụ giải trí đa dạng như: café, karaoke, bar, pub, wine lounge…



Không thể phủ nhận tiềm năng vô cực của sản phẩm này khi vị trí shophouse còn nằm trong khu vực lõi trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển, mật độ cư dân đông đúc sẽ là yếu tố gia tăng tiềm năng cho việc kinh doanh tại đây.

Không gian sống đa trải nghiệm
Theo thông tin từ chủ đầu tư, với việc sở hữu tiềm năng kinh doanh đắt giá từ vị trí, dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen hứa hẹn sẽ trở thành khu phố náo nhiệt với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí sôi động suốt 365 ngày trong năm.

Không chỉ là tâm điểm giao thương và mua sắm sầm uất, dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen còn là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Khi khu đô thị ven sông Cầu hiện hữu, tuyến phố shophouse kéo dài hàng trăm mét sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho giới thành đạt tại Thái Nguyên. Đến với con phố này vào buổi tối bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang dạo bước trên phố đi bộ Hà Nội với những ánh đèn neon rực rỡ, cuốn vào vũ điệu đường phố sôi động hay các trò chơi đường phố thu hút.
1



Bên cạnh việc mang đến những trải nghiệm thời thượng cho cư dân “xứ trà”, chủ đầu tư còn rất tâm huyết trong việc kiến tạo không gian sống tại shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen. Các căn shophouse có chiều cao 4 tầng, diện tích trung bình 110m2, mặt tiền thoáng rộng, tạo không gian rộng rãi, cho gia chủ vừa có thể ở, vừa có thể kết hợp kinh doanh, cho thuê.

Điều đặc biệt tại shophouse Kosy City Beat Nguyen đó là có vỉa hè rộng 6m thụt vào 2,5m tạo khoảng không gian rộng rãi trước nhà, thuận tiện cho việc để xe đến shopping tại cửa hàng.

Với lợi thế nằm trong khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, cư dân của shophouse còn được thừa hưởng hệ tiện ích khép kín phù hợp với mọi lứa tuổi như: trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh và hồ điều hòa, khu tập Gym, quảng trường nước Sol Square, quảng trường ánh sáng Lighting Square, Clubhouse…

Sở hữu những lợi thế vượt trội, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen đang là một sự lựa chọn đầu tư đắt giá cho nhà đầu tư. Thời gian tới, chủ đầu tư có chính sách tặng quà tân gia lên đến 120 triệu cho khách hàng. Đây sẽ là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm bất động sản tiềm năng sinh lời cao tại Thái Nguyên.
 

Bài viết mới nhất