Vạn Xuân Group và hành trình vững bước “Vượt sóng đón thành công”

Thứ ba - 01/02/2022 22:07

“Vượt sóng” 2021 thành công với những thành tựu nổi bật

2021 là một năm có nhiều thử thách với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp bất động sản nói riêng. Tuy nhiên, Vạn Xuân Group vẫn nỗ lực triển khai, hoàn thiện danh mục  đầu tư tại các khu đất vàng nằm ở vị trí chiến lược ở Vịnh vân Phong bao gồm: Dục Mỹ, Ninh Xuân,Ninh Lộc, Ninh ích, Ninh Quang, Ninh Bình,Ninh Hà,Ninh phụng, Ninh Tây,và trung tâm Thị Xã Ninh … nhận được sự ủng hộ của khách hàng và các nhà đầu tư.
Cột mốc đầu tiên năm 2021 của Vạn Xuân Group trong hành trình khẳng định uy tín là sự kiện bàn giao  khu đất vàng cho những Nhà đầu tư lớn tại Hải Phòng vào cuối tháng 4/2021. Vạn xuân dục mỹ  là dự án nhà vườn đầu tiên của Tập đoàn trong chuỗi hệ thống nhà vườn tại thị trường,đây  được xem là dấu ấn thành công của Vạn Xuân Group tại thị trường Ninh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa.
Chỉ sau 6 tháng cuối năm 2021, Vạn Xuân Group đã bàn giao sổ hồng cho rất nhiều nhà đầu tư.
Ông Phạm Lê Tài – Tổng Giám Đốc Vạn Xuân Group chia sẻ về vinh dự này: “Với sự nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua kể từ khi dự án mới được hình thành từ trong ý tưởng đến khi giới thiệu ra ngoài thị trường, đây là chiến thắng lớn và là niềm tự hào đối với Vạn Xuân Group nói chung và toàn thể CBNV nói riêng.

Đồng thời, thành tích nho nhỏ này  đã góp phần minh chứng cho những tâm huyết của chúng tôi trong hành trình kiến tạo những dự án chất lượng cao và là cơ sở vững chắc để khách hàng lựa chọn các sản phẩm sau này do Vạn Xuân Group phát triển”.
Tại thị trường Ninh Hòa, các khu đất vàng “ghi điểm” bởi pháp lý minh bạch, vị trí thuận lợi và tiềm năng tăng trưởng cao dù đang trong những ngày cận Tết. Với quyết tâm xây dựng uy tín thương hiệu, Vạn Xuân Group nỗ lực hoàn thành các khu đất, các dự án đúng tiến độ và chất lượng như cam kết với khách hàng.
Bên cạnh những thành tựu kinh doanh năm 2021, trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng nhất, Vạn Xuân Group vẫn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng khi dành hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ và tiếp thêm sức mạnh cho các địa phương phòng chống Covid-19.

Tiếp tục khẳng định thương hiệu trong năm 2022

Trước thềm Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022, Vạn Xuân Group đã tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác lớn tại nha trang , sài gòn, Hà Nội
Sự kiện đánh dấu quá trình hợp tác lâu dài giữa các bên với mục tiêu phát triển những dự án bất động sản chất lượng cao, mang đến cơ hội đầu tư toàn diện cho khách hàng. Đồng thời giúp Vạn Xuân Group phát triển các mối quan hệ hợp tác quốc tế chiến lược trong tương lai.
Với sự khởi đầu trọn vẹn này, Vạn Xuân Group từng bước đặt những dấu chân vững chắc trên hành trình mang đến nơi an cư, cơ hội đầu tư gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua nhiều dự án chất lượng. Đây cũng là cơ sở để Tập đoàn tiếp tục kiên định với chiến lược dài hạn đã đặt ra, phát triển bền vững cũng như đóng góp tích cực vào lợi ích chung của xã hội.
Vạn Xuân Group liên tục củng cố các giá trị sức mạnh nội tại, thích nghi với những thay đổi và nhanh nhạy nắm bắt xu thế mới của thị trường để thực hiện sứ mệnh “kiến tạo không gian sống, làm hài lòng khách hàng”.
Trên đà phát triển đó, Vạn Xuân Group hoàn toàn đủ tự tin để trở thành doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu và ghi dấu ấn đặc biệt trong năm 2022 cũng như những năm tới.

Tham khảo thêm thông tin về Vạn Xuân Group tại website: https://batdongsanvanxuan.com.vn/
 

Bài viết mới nhất